Saturday 29 June 2013

શિખામણ

શિખામણ
ગુલાબ :- મારી  જેમ તમારા સુકૃત્યોની સુગંધ બીજાને આપતા રહો.
સરોવર :- દાન આપવાથી ઇશ્વરે આપેલું ઓછુ થતું નથી.
સૂર્ય :- અતિ ઉગ્ર બનશો તો કોઇ સામે પણ નહિ જુએ.
સોય :- જુદા પડેલાને મારી જેમ ભેગા કરતાં શીખો.
સાણસી :- ઢીલું મુકશો તો શિકાર છટકી જશે.
ફુગ્ગા :- ફુલતા જશો તો ફાટી જશો.
વૃક્ષ :- કાયાને કષ્ટ આપી શરણે આવેલાને શાંતિ આપો.
વાદળ :- મારી જેમ બીજાને માટે વરસી જતાં શીખો.
તારા :- અંધારામાં પણ આશાનો પ્રકાશ ગુમાવશો નહિ.
ઘડીયાળ :- સમય ચૂકશો તો હિંમત ઘટી જશે.
સાગર :- મારી જેમ વિશાળ નિખાલસ હ્યદય રાખો.
અરીસો :- જેવા હશો તેવા દેખાશો.
દિપક :- જાતે બળીને બીજાને પ્રકાશ આપે.
ધરતી :- મારી જેમ પવિત્રતા જાળવી રાખો.
બાળક :- મારી જેમ નિર્દોષ બનતાં શીખો.
મધમાખી :- મારી જેમ ભેગું ન કરો, લૂંટાઇ જશો.
કબૂતર :- મારી જેમ મન શાંત રાખો.
કૂતરો :- મારી જેમ વફાદારી કરો.
શેરડી :- મારી જેમ ઠંડક આપો.

પાણી :- મારી જેમ બીજાને ઉપયોગી બનો.  
DOWNLOAD

No comments: